Mẫu tủ bếp đẹp

Tổng hợp các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại. Tủ bếp gỗ tự nhiên , tủ bếp gỗ công nghiệp MFC, Laminate, MDF, Acrylic...

Bài viết dưới đây, Tủ bếp Gỗ Việt xin chia sẻ kinh nghiệm đóng tủ bếp đẹp cho mọi gia đình.


Yếu tố phong thủy

Trong yếu tố phong thủy, hướng đặt bếp luôn được chú trọng nhất. Hướng tôt là hướng hợp với mệnh, tuổi của gia chủ thì mới đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ.
Những điều kiêng kị nhất khi đóng tủ bếp là bếp không được đặt  dưới xà, dầm, sẽ gây cảm giác luôn bị vật gì đó đè nặng ,khiến gia chủ có cảm giác bất an.
Bếp không nên đặt  đối diện với cửa nhà vệ sinh,cửa phòng ngủ vì sẽ dễ gây ra nguồn sinh khí không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu đặt bếp ở cửa chính nhìn thẳng vào sẽ khiến gia chủ tổn hao sinh khí,làm ăn không thuận lợi.
Không nên đặt bếp ở gần nước, nhất là kiểu bếp đặt giữa hai vòi nước sẽ dễ gây hao tài tốn của, làm ăn không thuận lợi,thâm hụt tài sản.

Kiểu dáng tủ bếp

Về kiểu dáng của tủ bếp  rất đa dạng như chữ U, chữ I, chứ L, chữ G… Tuy nhiên để lựa chọn được kiểu dáng tủ bếp nào để đặt đóng tủ bếp thì cần phải có khảo sát hiện trạng mặt bằng để các thiết kế tư vấn và lên ý tưởng cụ thể.

Vật liệu đóng tủ bếp

Các loại vật liệu  dùng để đóng tủ bếp hiện nay rất đa dạng  và phong phú như nhôm,inox..tuy nhiên gỗ  vẫn được đánh giá là loại vật liệu bền đẹp nhất. Trong đó bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại vật liệu gỗ đều mang những đặc tính riêng, vẻ đẹp riêng. Lựa chọn loại vật liệu gỗ nào còn phụ thuộc vào kinh phí đầu tư, điều kiện sống và mục đích sử dụng của từng gia chủ.

Màu sắc đóng tủ bếp
Màu sắc nào được lựa chọn lại phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích và gu thẩm mỹ của từng gia chủ. Tốt nhất cả hệ thống tủ bếp khi đặt đóng nên kết hợp 2-3 màu để tạo điểm nhấn hiện đại và cá tính cũng như nét phá cách cho không gian phòng bếp . Tuy nhiên màu sắc nào được lựa chọn cũng nên dựa trên yếu tố hài hòa với màu sắc tổng thể chung của toàn căn hộ.

Hiện nay, trên thị trường có vô số đơn vị nhận đặt đóng tủ bếp, thi công tủ bếp tại Hà Nội. Việc nên lựa chọn đơn vị nào là vô cùng quan trọng vì tủ bếp là vật dụng được sử dụng thường xuyên mỗi ngày nên nếu không được thi công cẩn thận sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ căn hộ cũng như sự an toàn cho người nội trợ của gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Mẫu tủ bếp Gỗ Việt © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top