Mẫu tủ bếp đẹp

Tổng hợp các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại. Tủ bếp gỗ tự nhiên , tủ bếp gỗ công nghiệp MFC, Laminate, MDF, Acrylic...

Gỗ công nghiệp MFC là gì ? MFC là tên gọi tắt của vật liệu gỗ Melamine Face Chipboard ( ván dăm phủ Melamine) được sử dụng phổ biến hiện nay, sản xuất từ dăm gỗ băm nhỏ từ  các cây gỗ ngắn ngày . Sau khi dăm gỗ băm mịn sẽ được  trộn keo chuyên dụng và đưa vào ép ở nhiệt độ cùng áp suất cao nhằm  tạo độ dày và chắc  chắn cho ván gỗ. Sau cùng cốt gỗ sẽ được phủ trên bề mặt bằng lớp phủ Melamine  được cấu tạo từ 3 lớp phụ bao gồm giấy mỏng tạo bề mặt, lớp thứ hai là lớp màu trang trí và cuối cùng là lớp tạo độ bóng có tác dụng chống nước và chống trầy xước.


Ứng dụng : Hiện nay, gỗ công nghiệp MFC đang được sử dụng rất rộng rãi , chiếm đến 80% các sản phẩm đồ nội thất gỗ trong lĩnh vực như : nhà ở, văn phòng, chung cư, bệnh viện, trường học..
Phân loại gỗ MFC
Gỗ MFC  bao gồm loại thường và MFC chống ẩm
+  MFC thường : ván gỗ MFC thông thường  theo tiêu chuẩn
Hiện, MFC thường có đến 80 mẫu màu đủ các màu sắc với đa dạng các vân gỗ như  vân gỗ sồi ( oak), vân gỗ tần bì ( Ash), óc chó ( Walnut), Xoan đào ( cherry), giả cổ , trắc, mun ….có bề ngoài không kém gì  gỗ tự nhiên.
+  MFC chống ẩm được khuyến khích nên sử dụng ở các khu vực bếp ẩm ướt, kém khô thoáng. Để phân biệt với cốt gỗ MFC thường, MFC chống ẩm được nhận diện thông qua cốt gỗ có màu xanh như hình ảnh dưới.
Ưu nhược điểm
+ Ưu điểm :
-          Vật liệu gỗ bền màu
-          Rẻ hơn so với ván gỗ MDF ( khoảng 60%)
-          Màu sắc đồng đều phong phú với mẫu mã đa dạng, thời trang. Có nhiều loại hoa văn màu sắc đem đến nhiều lựa chọn cho hầu hết các mục đích sử dụng.
-          Lớp phủ Melamine có khả năng chống thấm nước và chống va đập mạnh, chống trầy xước khi sử dụng.
-          Có khả năng chống mối mọt và vi khuẩn, hóa chất.
-          Rất dễ vệ sinh lau chùi
-          Có khả năng chịu lửa ( ở nền nhiệt nhất định)
-          Vật liệu Melamine rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
+ Nhược điểm :
-          Ván gỗ nặng
-          Chịu lực uốn kém hơn  1 số vật liệu gỗ công nghiệp MDF
Tủ bếp MFC
Tủ bếp MFC Gỗ Việt
Tủ bếp Gõ công nghiệp
độ bền cơ lý khá tốt. Với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn E0 Châu âu thì trong ván gỗ không chứa Formaldehyde ( loại độc tố gây ung thư ). Có độ bền từ 15-20 năm , thậm chí là cao hơn nếu ở trong môi trường tốt
Các sản phẩm nội thất MFC mang thiên hướng hiện đại nhằm tạo ra sự sang trọng đẳng cấp. Ở một phân khúc thị trường nhất định,MFC đang là lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ chung cư.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Mẫu tủ bếp Gỗ Việt © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top